Tuyển dụng nhân viên Tester - Hỗ trợ người dùng cuối - Ban Công nghệ thông tin - Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Tester - hỗ trợ người dùng cuối.

2. Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự.

3. Nơi làm việc: Ban Công nghệ thông tin.
Trụ sở chính Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

4. Mô tả công việc:
- Tham gia tất cả các dự án xây dựng ứng dụng CNTT của Tổng công ty.
- Làm việc trực tiếp với đối tác/ khách hàng để làm rõ nghiệp vụ;
- Viết tài liệu dự án, đặc tả yêu cầu.
- Xây dựng kịch bản kiểm thử ứng dụng CNTT.
- Xây dựng tài liệu và kế hoạch triển khai đào tạo ứng dụng CNTT.
- Hỗ trợ, giải đáp các vướng mắc đối với người dùng cuối.

5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNT hoặc Tài chính
- Có tối thiếu 01 năm kinh nghiệm Tester/ Hỗ trợ người dùng cuối.
- Có khả năng nghiên cứu tài liệu và phân tích yêu cầu.
- Có kiến thức cơ bản về C#, SQL, biết sử dụng công cụ quản lý như Jira, Redmine,.. công cụ test dịch vụ web như SOAPUI, API (Postman), iOS, android
- Có nghiệp vụ về bảo hiểm là một lợi thế.
- Có tư duy logic tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm.
- Kỷ luật, nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/08/2020)
 
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phí Việt Thao
- Sđt: 0943.838.188