Tuyển dụng Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ - Ban Kế hoạch - Marketing Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ
2. Số lượng tuyển dụng: 01 người.
3. Nơi làm việc:
- Ban Kế hoạch - Marketing (Tầng 10, số 4A, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội)
4. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Nghiên cứu khảo sát phân tích dữ liệu về các cam kết chất lượng dịch vụ của PTI, đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng, đề xuất những giải pháp hoàn thiện....
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng qua các kênh truyền thông của PTI: Fanpage, website: www.pti.com.vn; theo dõi tiến độ thực hiện của Callcenter
- Quản trị thông tin trên website www.pti.com.vn
- Vận hành hệ thống tin nhắn SMS Brandname,
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông và Marketing tại đơn vị
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Am hiểu về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm và các quy định của pháp luật;
- Kỹ năng về công nghệ thông tin tốt là một lợi thế
- Ưu tiên: Nam giới
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Điện thoại liên hệ: 024.3772 4466 (số máy lẻ 111), di động 0915.060.767