Tuyển dụng Nhân viên hỗ trợ Quản lý khách hàng tổ chức

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên hỗ trợ quản lý khách hàng tổ chức

2. Số lượng tuyển dụng: 02 người

3. Nơi làm việc:
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khai thác khách hàng tổ chức: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan tới khách hàng được lãnh đạo giao khai thác
- Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tổ chức:
+ Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng do bản thân phụ trách hoặc được lãnh đạo phân công
+ Theo dõi và thực hiện tái tục hợp đồng.
- Thực hiện đánh giá, báo cáo về khách hàng tổ chức: Hoàn thiện và cập nhật hồ sơ khách hàng định kỳ để các bộ phận có đủ thông tin nhận diện cơ hội và rủi ro kịp thời
- Thực hiện đúng và tuân thủ các quy định, quy trình của Tổng công ty

5.Yêu cầu: 
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, kinh tế,...
- Giao tiếp tốt, có khả năng linh hoạt và xử lí tình huống
- Sử dụng thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác quản lý khách hàng tổ chức 
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư  - Chuyên viên bộ phận Phát triển nhân sự
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)