Tuyển dụng nhân viên hỗ trợ bồi thường Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên admin bồi thường (TPA)
2. Số lượng tuyển dụng: 03 người.
3. Nơi làm việc:
- Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn
- Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
4. Mô tả công việc:
- Kiểm tra tính đúng, đủ của hồ sơ yêu cầu bồi thường.
- Theo dõi tiến độ bổ sung hồ sơ/chứng từ của khách hàng
- Nhập thông tin hồ sơ bồi thường trên hệ thống bồi thường hoặc VDC
- Cập nhật hồ sơ có dấu hiện bất thường cho LĐ phụ trách
- Soạn thảo công văn từ chối, công văn xác minh theo mẫu
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
5. Yêu cầu:
* Kiến thức:
- Trình độ: Tối thiểu Cao đẳng, Chuyên ngành: Kinh tế, Bảo hiểm, Tài chính,…
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.
* Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm Sale Admin là một lợi thế.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Hòa đồng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động.
- Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động, sẵn sàng làm việc ngoài giờ đáp ứng yêu cầu công việc.
- Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc theo hệ thống
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:
- Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
- Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.
* Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:
- Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: thidtc_saigon@pti.com.vn
9. Điện thoại liên hệ: Ms.Thi (Trưởng phòng tổng hợp) - 093.404.8684
2. Số lượng tuyển dụng: 03 người.
3. Nơi làm việc:
- Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn
- Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
4. Mô tả công việc:
- Kiểm tra tính đúng, đủ của hồ sơ yêu cầu bồi thường.
- Theo dõi tiến độ bổ sung hồ sơ/chứng từ của khách hàng
- Nhập thông tin hồ sơ bồi thường trên hệ thống bồi thường hoặc VDC
- Cập nhật hồ sơ có dấu hiện bất thường cho LĐ phụ trách
- Soạn thảo công văn từ chối, công văn xác minh theo mẫu
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
5. Yêu cầu:
* Kiến thức:
- Trình độ: Tối thiểu Cao đẳng, Chuyên ngành: Kinh tế, Bảo hiểm, Tài chính,…
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.
* Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm Sale Admin là một lợi thế.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Hòa đồng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động.
- Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động, sẵn sàng làm việc ngoài giờ đáp ứng yêu cầu công việc.
- Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc theo hệ thống
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:
- Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
- Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.
* Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:
- Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: thidtc_saigon@pti.com.vn
9. Điện thoại liên hệ: Ms.Thi (Trưởng phòng tổng hợp) - 093.404.8684