Tuyển dụng Nhân viên cấp đơn nghiệp vụ bảo hiểm tập trung

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên cấp đơn Nghiệp vụ bảo hiểm tập trung 
2. Nơi làm việc:
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Mô tả công việc:
* Đối với Nghiệp vụ Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật
- Xây dựng quy định, quy trình, công cụ trong hoạt động cấp đơn, quản lý phí bảo hiểm kỹ thuật
- Hướng dẫn đơn vị thực hiện các quy định, quy trình, công cụ trong hoạt động cấp đơn bảo hiểm kỹ thuật
- Thực hiện duyệt và gửi bộ hợp đồng, hướng dẫn các công cụ cấp đơn thuộc chương trình cấp đơn tập trung tài sản kỹ thuật
* Đối với Nghiệp vụ Bảo hiểm Hàng hải
- Cấp đơn bảo hiểm hàng hóa cho tất cả đơn vị trên hệ thống không có chuyên quản hàng hải
- Nhận thông tin từ đơn vị kinh doanh;
- Kiểm tra thông tin khai báo;
- Bổ sung các trường hợp điều kiện đặc biệt;
- Phát hành đơn bảo hiểm trên hệ thống.
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến việc cấp đơn bảo hiểm khi có yêu cầu

4. Yêu cầu:
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Tài chính, kinh tế
- Tiếng Anh: IELTS 5.0, TOEIC 600 là lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm bảo hiểm phi nhân thọ, làm bộ phận kinh doanh hoặc quản lý nghiệp vụ bảo hiểm

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo 
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)