Tuyển dụng Chuyên viên vận hành khối nguồn vốn Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Vận hành khối nguồn vốn

2. Nơi làm việc:
- Ban Đầu tư
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Mô tả công việc:
a. Thực hiện hỗ trợ các giao dịch thị trường vốn:
- Phối hợp tổ chức, cấu trúc và lên kế hoạch thực hiện giao dịch thị trường vốn (giao dịch tiền vay, tiền gửi, giao dịch trái phiếu)
- Rà soát hồ sơ pháp lý, đám phán nội dung biểu mẫu hồ sơ giao dịch, Hợp đồng khung hạn mức với đối tác
- Triển khai giao dịch: Soạn thảo, xác nhận hợp đồng và các hồ sơ chứng từ giao dịch, trình ký và hoàn thiện hồ sơ, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành nhằm đảm bảo thực hiện thành công giao dịch theo deadline đề ra.
- Theo dõi công nợ, hạch toán các giao dịch.
- Quản lý, theo dõi tất cả các nghĩa vụ phát sinh sau giao dịch.
- Thực hiện các báo cáo liên quan tới hoạt động kinh doanh theo phân công.
b. Tham gia xây dựng nền tảng chung của vận hành giao dịch thị trường vốn:
- Xây dựng và triển khai dự án ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành.
- Xây dựng, cải tiến các báo cáo tự động để giảm thời gian xử lý,giảm sai sót vận hành.
c. Tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ, triển khai đào tạo đội ngũ theo kế hoạch đào tạo của Khối:
- Xây dựng, cập nhật tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Khối.
- Thực hiện đào tạo đội ngũ nhân viên mới theo phân công.

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Tài chính – Kế toán, kinh tế, chứng khoán …
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng, Chứng khoán;
- Có năng lực phân tích Báo cáo tài chính doanh nghiệp;
- Có kiến thức căn bản về Luật doanh nghiệp, kinh tế vĩ mô, luật chứng khoán; nguồn vốn, tín dụng;
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai;
- Kỹ năng quản lý và điều phối công việc hiệu quả theo deadline;
- Làm việc dưới áp lực cao..

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo 
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)