Tuyển dụng Chuyên viên truyền thông Online

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên cao cấp truyền thông online
2. Nơi làm việc:
- Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
3. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch và các hoạt động truyền thông thương hiệu trên môi trường Digital
- Quản trị các kênh owned media của PTI, bao gồm: Facebook, Website, Instagram, Youtube, Email marketing…
+ Upload các thông tin lên các website, trang Facebook & các kênh owned media khác
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động social seeding, KOL booking
- Xây dựng kịch bản và dựng các clip phục vụ cho hoạt động truyền thông
- Sáng tạo content và làm việc với bộ phận thiết kế/ agency để sản xuất content & các tài liệu truyền thông phục vụ các chiến dịch và hoạt động truyền thông trên môi trường online
- Phối hợp với nhóm Marketing sản phẩm để triển khai các chiến dịch và hoạt động Digital Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Communication
- Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, ngoại thương..
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai trên các kênh truyền thông số như FB, Zalo, Google....
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên truyền thông online
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức và định chế tài chính
- Hiểu biết về cách thức vận hành của các nền tảng Digital Maketing
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Được làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và linh hoạt;
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc đang phát triển và mở rộng nhanh;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/08/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo 
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)