Tuyển dụng Chuyên viên Tester - Công nghệ thông tin Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Tester - hỗ trợ người dùng cuối

2. Số lượng tuyển dụng: 03 nhân sự

3. Nơi làm việc:
- Khối Công nghệ thông tin - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Tham gia tất cả các dự án xây dựng ứng dụng Công nghệ thông tin của Tổng công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, môi trường kiểm thử ứng dụng Web, App, API, Performance …
- Xây dựng kịch bản, tài liệu kiểm thử ứng dụng.
- Thực hiện kiểm thử, ghi nhận lỗi, phân tích lỗi và báo cáo đánh giá chất lượng.
- Log các defect lên công cụ theo dõi bug và  theo dõi phối hợp với bộ phận phát triển xử lý để đảm bảo chất lượng ứng dụng.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ, giải đáp các vướng mắc đối với người dùng cuối.
 
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Tài chính
- Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm Tester/ Hỗ trợ người dùng cuối.
- Có khả năng nghiên cứu tài liệu và phân tích yêu cầu. 
- Kinh nghiệm làm việc theo quy trình phát triển ứng dụng và hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ứng dụng.
- Kiến thức cơ bản về C#, SQL, biết sử dụng công cụ quản lý như Jira, Redmine,.. công cụ test dịch vụ web như SOAPUI, API (Postman), IOS, android,  
- Có nghiệp vụ về bảo hiểm là một lợi thế.
- Tư duy logic tốt.
- Kinh nghiệm làm việc nhóm.
- Kỷ luật, nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên bộ phận Phát triển nhân sự
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)