Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế tư vấn pháp lý bảo hiểm
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên pháp chế tư vấn pháp lý bảo hiểm
2. Nơi làm việc:
- Ban: Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc về mặt pháp lý để đảm bảo hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm tại PTI tuân thủ pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý và đáp ứng yêu cầu kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn ở các công việc sau:
- Tư vấn, hỗ trợ cùng các ban liên quan đàm phán, xây dựng hợp đồng với các đôí tác/kênh bán;
- Tư vấn, thẩm định về mặt pháp lý liên quan đến xây dựng chính sách trong hoạt động quản lý nghiệp vụ bảo hiểm bao gồm: quy định, quy trình, hướng dẫn phân cấp trong hoạt động khai thác và giám định bồi thường.
- Tham gia tư vấn, thẩm định pháp lý trong việc xây dựng sản phẩm mới và thiết kế - đóng gói sản phẩm, các chương trình thúc đẩy kinh doanh.
- Tham gia xây dựng/ thẩm định pháp lý đối với các Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm mẫu, hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu bán hàng...
- Đóng góp ý kiến xây dựng văn bản pháp luật;
- Cập nhật phổ biến các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt đông kinh doanh bao hiểm.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý khác trong quá trình thực hiện công việc.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Có 3 năm kinh nghiệm công tác trở lên trong lĩnh vực tư vấn luật, tư vấn luật bảo hiểm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)
2. Nơi làm việc:
- Ban: Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc về mặt pháp lý để đảm bảo hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm tại PTI tuân thủ pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý và đáp ứng yêu cầu kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn ở các công việc sau:
- Tư vấn, hỗ trợ cùng các ban liên quan đàm phán, xây dựng hợp đồng với các đôí tác/kênh bán;
- Tư vấn, thẩm định về mặt pháp lý liên quan đến xây dựng chính sách trong hoạt động quản lý nghiệp vụ bảo hiểm bao gồm: quy định, quy trình, hướng dẫn phân cấp trong hoạt động khai thác và giám định bồi thường.
- Tham gia tư vấn, thẩm định pháp lý trong việc xây dựng sản phẩm mới và thiết kế - đóng gói sản phẩm, các chương trình thúc đẩy kinh doanh.
- Tham gia xây dựng/ thẩm định pháp lý đối với các Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm mẫu, hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu bán hàng...
- Đóng góp ý kiến xây dựng văn bản pháp luật;
- Cập nhật phổ biến các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt đông kinh doanh bao hiểm.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý khác trong quá trình thực hiện công việc.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Có 3 năm kinh nghiệm công tác trở lên trong lĩnh vực tư vấn luật, tư vấn luật bảo hiểm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)