Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế quản trị và Kiếm soát tuân thủ
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên pháp chế quản trị và kiểm soát tuân thủ
2. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
3. Nơi làm việc:
- Khối Quản trị tổ chức - Số 95 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý đối với các hoạt động liên quan đến vận hành hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp.
- Thẩm định, kiểm soát rủi ro pháp lý và tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Hỗ trợ pháp lý đối với các hoạt động quản trị và vận hành hoạt động của PTI và các đơn vị liên quan
- Soạn thảo, rà soát và thẩm định các hợp đồng/tài liệu giao dịch của PTI
- Kiểm soát tuân thủ pháp lý đối với các hoạt động vận hành/giao dịch phi bảo hiểm của PTI
- Tư vấn giải quyết khiếu nại, tranh chấp, thực hiện các công việc (nếu có) liên quan đến hoạt động tố tụng theo phân công của Giám đốc Quản trị Công ty
- Thực hiện các công việc tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác theo sự phân công của Giám đốc Quản trị công ty
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm pháp chế tại các tổ chức, công ty tài chính, ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm pháp chế tại các công ty bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn; các chế độ phúc lợi, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
7. Thời hạn ứng tuyển: 30/04/2023, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
8. Địa chỉ email ứng tuyển: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên tuyển dụng
- SĐT: 0822.288.338
2. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
3. Nơi làm việc:
- Khối Quản trị tổ chức - Số 95 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý đối với các hoạt động liên quan đến vận hành hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp.
- Thẩm định, kiểm soát rủi ro pháp lý và tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Hỗ trợ pháp lý đối với các hoạt động quản trị và vận hành hoạt động của PTI và các đơn vị liên quan
- Soạn thảo, rà soát và thẩm định các hợp đồng/tài liệu giao dịch của PTI
- Kiểm soát tuân thủ pháp lý đối với các hoạt động vận hành/giao dịch phi bảo hiểm của PTI
- Tư vấn giải quyết khiếu nại, tranh chấp, thực hiện các công việc (nếu có) liên quan đến hoạt động tố tụng theo phân công của Giám đốc Quản trị Công ty
- Thực hiện các công việc tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác theo sự phân công của Giám đốc Quản trị công ty
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm pháp chế tại các tổ chức, công ty tài chính, ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm pháp chế tại các công ty bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn; các chế độ phúc lợi, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
7. Thời hạn ứng tuyển: 30/04/2023, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
8. Địa chỉ email ứng tuyển: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên tuyển dụng
- SĐT: 0822.288.338