Tuyển dụng Chuyên viên chính sách nhân sự

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên chính sách nhân sự 

2. Số lượng tuyển dụng: 01 người.

3. Nơi làm việc:
-  Khối phát triển nguồn nhân lực, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện 
-  Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Mô tả công việc:
- Xây dựng chính sách về lương thưởng của Tổng Công ty
- Xây dựng, rà soát, điều chỉnh, chuẩn hóa mô hình, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, chức danh, bản mô tả công việc
- Xây dựng, rà soát, điều chỉnh chính sách, kế hoạch và quy trình quản trị, phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: quản lý nhân tài, quản trị hiệu suất, kết quả công việc, luân chuyển, bổ nhiệm, đào tạo
- Xây dựng, rà soát, điều chỉnh các văn bản, quy định, quy trình về quan hệ lao động: nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy định về ký kết, chấm dứt HĐLĐ và các văn bản khác theo quy định của pháp luật
- Giám sát việc triển khai và thực thi chính sách: Kiểm soát, đánh giá mức độ phù hợp của các quy định, quy trình nội bộ về nhân sự (trước - trong và sau khi ban hành), đề xuất phương án điều chỉnh.

5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm và các chuyên ngành liên quan khác,…;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Quản trị nhân sự (xây dựng chính sách, quản lý hiệu suất, kết quả công việc...)
- Năng lực chuyên môn:
+ Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ
+ Kiến thức về hệ thống quản lý hiệu suất và kết quả công việc
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
+ Am hiểu pháp luật hoặc quy định của Tổng công ty liên quan đến lĩnh vực Quản trị nhân sự, chính sách người lao động
+ Ưu tiên ứng viên có năng lực về Tiếng Anh
- Kỹ năng cơ bản:
+ Có khả năng sử dụng tốt các chương trình và phần mềm chuyên dùng liên quan đến Quản trị nhân sự
+ Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
+ Làm việc nhóm
+ Làm chủ công việc (Lập kế hoạch, Quản lý thời gian, tiến độ công việc,..)
+ Tư duy sáng tạo
+ Cẩn thận, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư  - Chuyên viên bộ phận Phát triển nhân sự
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)