Tuyển dụng Chuyên viên Ban Hợp tác và Phát triển Kênh Ngân hàng và các Tổ chức tài chính

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Ban Hợp tác và Phát triển Kênh ngân hàng và các Tổ chức tài chính (Ban PT Kênh Banca) 
2. Nơi làm việc: 
- Ban: Ban Hợp tác và Phát triển Kênh ngân hàng và các Tổ chức tài chính (Ban PT Kênh Banca)
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Lánh Hạ, Ba Đình, Hà Nội
3. Mô tả công việc
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh kênh Banca;
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh đến kênh Banca
- Triển khai thực hiện việc phát triển năng lực bán cho kênh Banca, xây dựng, thực hiện và giám sát các chính sách bán hàng, theo dõi và xử lý khiếu nại khách hàng
- Hỗ trợ đơn vị thành viên triển khai bán hàng, dịch vụ các địa bàn phụ trách, 
- Quản lý công tác chất lượng dịch vụ của PTI đối với ngân hàng và đơn vị được phân công quản lý 
Các công việc khác: theo phân công của Giám đốc Ban
Cấp báo cáo: Báo cáo trực tiếp Giám đốc Ban.
4. Yêu cầu công việc:
- Giới tính: ưu tiên Nam
- Năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, ngân hàng, tài chính. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Bancassurance tại Ngân hàng hoặc công ty Bảo hiểm
- Năng lực và kỹ năng:
o Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo trước đám đông, và phát triển mối quan hệ
o Khả năng đàm phán tốt
o Có khả năng làm báo cáo và phân tích kinh doanh
- Chấp nhận đi công tác ngoại tỉnh
- Trung thực, tự tin, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ cao đối với đối tác, đồng nghiệp
- Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: bảo hiểm, kế toán thống kê, ngân hàng, tài chính
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_10/01/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Gấm - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.
- Sđt: 0979.231.269
- Email: gamntn@pti.com.vn