Tuyển dụng các vị trí quản lý kinh doanh và cán bộ kinh doanh tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Hà Tuyên

1. Vị trí tuyển dụng: 
A. Phó giám đốc kinh doanh
- Số lượng: 01 người
- Mô tả công việc:
 + Khả năng điều hành, phối hợp thúc đẩy Doanh thu kênh bán hàng;
 + Khả năng Khai thác: Khai thác các nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ đặc biệt về xe cơ giới và con người.
 + Quản lý nhân sự, lập và điều hành kế hoạch kinh doanh.
- Yêu cầu:
 + Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế/ Marketing/ Bảo hiểm.
 + Am hiểu về pháp luật, quy định liên quan đến công việc.
 + Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc.

B. Trưởng phòng kinh doanh
- Số lượng: 02 người
- Mô tả công việc:
 + Khả năng khai thác: Có hiểu biết về các nghiệp vụ của bảo hiểm phi nhân thọ, quản lý các hợp đồng, theo dõi khách hàng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
 + Quản lý nhân sự, lập và điều hành kế hoạch kinh doanh của phòng.
 + Phối hợp thúc đẩy doanh thu qua kênh bán hàng: Bám sát kế hoạch của bưu điện, tư vấn về cách thức triển khai các dịch vụ mới, tư vấn, hỗ trợ cho cán bộ bưu điện về cách thức giao kết hợp đồng, điều khoản, quy định….
- Yêu cầu:
 + Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế/ Marketing/ Bảo hiểm; 
 + Am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến công việc,
 + Kiến thức về sản phẩm và kinh doanh bảo hiểm.
 + Kiến thức về nghiên cứu thị trường.
 + Kiến thức về phát triển mạng lưới, kênh phân phối.
 + Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
 + Phân tích và xử lý số liệu.
 + Làm việc nhóm.
 + Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
 + Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc,có thể đi công tác xa và làm thêm giờ.

C. Nhân viên kinh doanh
- Số lượng: 05 người
- Mô tả công việc:
 *Khả năng khai thác:
 + Có hiểu biết về các nghiệp vụ của bảo hiểm phi nhân thọ.
 + Quản lý các hợp đồng, theo dõi khách hàng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
 + Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về cách thức giao kết hợp đồng, điều khoản, quy định….
- Yêu cầu:
 + Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên ngành kinh tế/ Marketing/ Bảo hiểm; 
 + Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc,có thể đi công tác xa và làm thêm giờ.
 + Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
 + Làm việc nhóm.
 + Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

2. Nơi làm việc: Công ty Bảo hiểm Bưu điện Hà Tuyên (Hà Giang, Tuyên Quang)

3. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.

4. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Truong phong Kinh doanh _Nguyen Van A_06042020)
 
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
•    Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
•    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
•    Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
•    Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
5. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

6. Địa chỉ nộp hồ sơ: liencth_hatuyen@pti.com.vn 

7. Thông tin liên hệ:
- Bà Chẩu Thị Hồng Liên - Kế toán trưởng
- Số ĐT: 0988.575.797