Tuyển dụng Chuyên viên Vận hành An ninh thông tin

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Vận hành an ninh thông tin

2. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

3. Nơi làm việc:
- Phòng Bảo mật và Rủi ro, Công nghệ thông tin - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, đề xuất và tham gia xây dựng kiến trúc, lộ trình, kế hoạch triển khai các giải pháp an toàn thông tin.
- Thực hiện xử lý sự cố công nghệ thông tin và an toàn thông tin ở mức chuyên sâu.
- Vận hành, giám sát và tối ưu các hệ thống an toàn thông tin trên toàn Tổng công ty.
- Lập kế hoạch triển khai mới hoặc đề xuất nâng cấp các hệ thống an toàn thông tin.
- Xây dựng và cập nhật các tài liệu vận hành hệ thống an ninh thông tin như: Tiêu chuẩn cấu hình, hướng dẫn vận hành, thiết kế hệ thống, quy trình, quy định.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động, hiệu suất, hiệu quả,… của hệ thống an toàn thông tin.
- Định kỳ theo dõi việc tự động cập nhật các phiên bản nâng cấp hệ thống và khắc phục lỗi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
 
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Học viện chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc An toàn thông tin.
* Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm triển khai, quản trị các hệ thống quản lý điểm yếu và đánh giá an ninh bảo mật, xây dựng phương án khắc phục và hỗ trợ các bộ phận liên quan khắc phục điểm yếu.
- Nắm vững về Networking, TCP/IP, các hệ điều hành, ứng dung web.
- Có kinh nghiệm triển khai, quản trị các hệ thống SIEM, DLP, NAC, MFA, MDM… là một lợi thế.
- Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm quản lý vận hành các hệ thống an toàn thông tin.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng hoặc SI.
- Có tư duy lập trình 1 trong các ngôn ngữ như Python, C#, Java, …
* Kỹ năng cơ bản:
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Làm chủ công việc (Lập kế hoạch, Quản lý thời gian, tiến độ công việc,..)
- Tư duy sáng tạo
* Kỹ năng quản lý:
- Tầm nhìn, tư duy chiến lược, xây dựng mục tiêu
- Đào tạo, hướng dẫn.
- Kinh nghiệm quản lý trên 2 năm.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/12/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên bộ phận Phát triển nhân sự
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)