Tuyển dụng Chuyên viên truyền thông nội bộ

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Truyền thông nội bộ
2. Nơi làm việc:
- Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
3. Mô tả công việc:
a. Chịu trách nhiệm nội dung trên các nền tảng:
- Lên kế hoạch và viết nội dung truyền thông thông điệp về văn hóa doanh nghiệp công ty, triển khai các bài viết trên mạng xã hội và các kênh truyền thông nội bộ của công ty;
- Cập nhật, viết bài & biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ, mạng xã hội định kỳ hàng ngày, hàng tuần;
- Lên ý tưởng và phối hợp truyền thông các chương trình sự kiện nội bộ của công ty: Viết tin, bài về sự kiện, kịch bản sự kiện, kịch bản MC với các sự kiện nội bộ.
b. Truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ theo văn hóa doanh nghiệp của công ty;
- Xây dựng và biên tập nội dung truyền thông liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, sự kiện, quảng cáo … và các nội dung trong hoạt truyền thông nội bộ, quản lý kênh truyền thông online nội bộ;
- Quản trị và xây dựng nội dung các kênh truyền thông nội bộ;
- Phối hợp với thiết kế các nội dung, hình ảnh truyền thông, dựng video cơ bản;
- Báo cáo tổng hợp về tiến độ công việc trước Ban lãnh đạo;
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Bộ phận Truyền thông.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp có quy  mô từ 500 người trở lên
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên truyền thông nội bộ
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức và định chế tài chính
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Được làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và linh hoạt;
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc đang phát triển và mở rộng nhanh;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/08/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo 
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)