Tuyển dụng Chuyên viên Quản trị rủi ro hoạt động

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản trị rủi ro hoạt động

2. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

3. Nơi làm việc:
- Ban Quản trị rủi ro - 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Tham gia nhận diện, đánh giá và xây dựng bộ chỉ số rủi ro liên quan đến rủi ro hoạt động, pháp lý.
+ Tham gia xây dựng các công vụ đo lường và biện pháp kiểm soát rủi ro thông qua xác lập các ngưỡng cho KRIs cho rủi ro hoạt động, pháp lý
+ Phối hợp với các Ban/bộ phận trong việc chuẩn hóa/số hóa và ban hành các quy trình và chính sách quản lý rủi ro hoạt động
- Thực hiện các báo cáo phân tích, quản trị định kỳ để cảnh báo, các báo cáo sự cố phát sinh và đề xuất biện pháp khắc phục:
+ Tham gia xây dựng các báo cáo quản trị liên quan đến các rủi ro hoạt động thông qua thiết lập bộ dataset quản trị.
+ Thiết lập các mô hình quản trị liên quan đến rủi ro hoạt động
+ Lập các báo cáo phân tích về các sự cố mới nổi phát sinh liên quan đến rủi ro hoạt động, đề xuất biện pháp kiểm soát/phòng ngừa rủi ro
- Xây dựng kế hoạch, chương trình, nội dung kiểm tra, kiểm soát đảm bảo các hoạt động kinh doanh, công tác quản lý, điều hành liên quan đến tuân thủ pháp luật và các quy định nội bộ

5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành khối Kinh tế - Bảo hiểm (hoặc Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán… )
- Ưu tiên những người có thêm các chứng chỉ quốc tế về bảo hiểm (ANZIIF, CII, IIC,...) hoặc chứng chỉ về quản trị rủi ro (IRM, RMIA...)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng. Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc tại các phòng/ban underwriting hoặc claim/tái bảo hiểm
- Ưu tiên biết tiếng anh (đọc-viết)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển phần mềm, số hóa, quản trị dữ liệu, phân tích xây dựng báo cáo thông minh.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Tiêu đề CV đăng kí dự tuyển file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, CCCD;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên tuyển dụng nhân sự- SĐT: 0822.288.338