Tuyển dụng Chuyên viên Đào tạo (Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo) - Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: 
- Vị trí: Nhân viên Đào tạo 
- Số lượng: 01 người

2. Nơi làm việc: 
- Ban: Tổ chức – Nhân sự - Đào tạo
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo:
+ Tham gia tổng hợp, phân tích nhu cầu đào tạo.
+ Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo.
- Tổ chức triển khai kế hoạch đào tạo:
+ Phối hợp với Ban nghiệp vụ phân tích mục tiêu và đối tượng để đưa ra nhu cầu đào tạo.
+ Liên hệ và theo sát trong quá trình giảng viên (nội bộ/thuê ngoài) xây dựng tài liệu đào tạo.
+ Lập tờ trình chủ trương, thông báo lớp đào tạo.
+ Tập hợp và chọn lọc danh sách học viên.
+ Phối hợp chuẩn bị hậu cần cho lớp đào tạo (hội trường, ăn, nghỉ cho giảng viên, học viên, tài liệu, văn phòng phẩm…).
+ Theo dõi, quản lý lớp đào tạo.
+ Đánh giá kết quả lớp đào tạo.
+ Cập nhật kết quả đào tạo của học viên lên phần mềm nhân sự.
- Báo cáo tình hình thực hiện công tác đào tạo (Tiến độ, hiệu quả đào tạo) định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Admin cho hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS): Quản lý tài khoản người học, mở lớp đào tạo trực tuyến trên hệ thống, theo dõi hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, chạy và tổng hợp báo cáo kết quả học tập các lớp học trực tuyến trên hệ thống LMS.
- Hỗ trợ các đơn vị thực hiện công tác đào tạo nội bộ.

4. Yêu cầu:
- Yêu thích lĩnh vực đào tạo, có chí tiến thủ và mong muốn khẳng định bản thân và tiến xa trong nghề quản lý đào tạo.
- Cầu tiến, chỉn chu, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp đai học trở lên các chuyên ngành: Bảo hiểm, Ngoại thương, Kinh tế, Sư phạm…
- Có tư duy sáng tạo và phản biện.
- Có thói quen và khả năng cập nhật các ứng dụng công nghệ mới cho công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ và làm cuối tuần khi có lớp đào tạo.
- Độ tuổi: Dưới 26 tuổi (sinh năm 1994 trở lại đây).
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Tiếng Anh TOIEC 450 hoặc IELTS 4.5 trở lên.
- Sử dụng thành thạo các công cụ của Microsoft Office (Outlook, Word, Excel, Power point) và các tính năng, tiện ích của Google Drive (Google docs, Google sheet, …).

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/08/2020)
 
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phí Việt Thao
- Sđt: 0943.838.188