Tuyển dung Chuyên gia thương hiệu truyền thông (Brand Marketing)

I. Mục tiêu của vị trí/ Job purpose
PTI đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên gia Thương hiệu truyền thông (Brand Marketing) với vai trò: Xây dựng và quản trị Nhận diện thương hiệu và các tài sản thương hiệu.

II. Vai trò chức năng & Nhiệm vụ chính/ Key roles & Responsibilities
* Quản trị; triển khai và tối ưu các biểu hiện thương hiệu, bao gồm: Xây dựng và quản trị Nhận diện thương hiệu và các tài sản thương hiệu (Brand & Brand Identity) 
* Triển khai các hoạt động duy trì và quản lý thương hiệu (Brand Activity) và Phát triển nhận thức, nhận diện thương hiệu (Brand Awareness): 
- Bộ phận Brand Marketing (Brand Campaign): Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu thông qua các hình thức PR; chiến dịch thương hiệu; xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho doanh nghiệp,... 
- Bộ phận Brandcare & Governance: Xây dựng và giám sát chuẩn mực thương hiệu; ban hành các tài liệu mô tả, các bộ quy định, quy chuẩn về nội dung và hình thức thương hiệu. Hướng dẫn tuân thủ thương hiệu cho các bộ phận. 
- Bộ phận Creative Design & Production: Phát triển các sản phẩm thiết kế; thể hiện chiến dịch hình ảnh thông qua các ấn phẩm sáng tạo, thẩm mỹ và nhất quán về mặt thương hiệu. 
- Bộ phận Digital Marketing: Quản trị tài nguyên số của tổ chức; các công cụ và nền tảng số, đảm bảo vận hành và trải nghiệm người dùng xuyên suốt. Thực thi triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu trên các nền tảng số. 

III. Tiêu chuẩn vị trí/ Job requirements
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các khối/ngành Marketing, Digital Marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan  
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu hoặc truyền thông sản phẩm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm
- Có khả năng cập nhật các xu hướng mới
3. Kiến thức/ Năng lực chuyên môn/ Kỹ năng: 
- Kĩ năng xây dựng contents
- Kỹ năng quản lý dự án và thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và khắc phục sự cố
- Tư duy sáng tạo và đổi mới
- Quản trị rủi ro hoạt động
4. Năng lực cốt lõi
- Có hệ tư tưởng và tư duy phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức

IV. Chế độ đãi ngộ/ Benefits
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi 
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại. 
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
4. Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân. 

V. Thông tin ứng tuyển/ Information
1. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
2. Nơi làm việc: 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Email gửi CV ứng tuyển: tuyendung@pti.com.vn
4. Thời hạn ứng tuyển: 15/04/2024
5. Thông tin liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên tuyển dụng nhân sự- SĐT: 0822.288.338