Tuyển dụng chuyên gia đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên gia đào tạo và phát triển nhân sự 

2. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

3. Nơi làm việc:
- Số 95 Trần Thái Tông, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Chủ trì thiết kế chương trình đào tạo: Khảo sát nhu cầu, Lên kế hoạch, tổ chức đào tạo; Đánh giá hiệu quả đào tạo; Xây dựng ngân sách, theo dõi ngân sách đào tạo từng nghiệp vụ. 
- Phối hợp với các khối/phòng ban để thiết kế/ phát triển chương trình đào tạo bao gồm tài liệu đào tạo trên lớp/ tài liệu đào tạo trực tuyến/ hoạt động ứng dụng kiến thức vào công việc và các hoạt động đánh giá hiệu quả đào tạo
- Điều phối, vận hành toàn bộ các hoạt động triển khai các chương trình đào tạo và phát triển năng lực: Tổ chức và điều phối các chương trình; Đánh giá chất lượng chương trình và liên tục cải tiến; 
- Quản lý tiến độ thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch đảm bảo đạt được các mục tiêu công việc trong từng giai đoạn;
- Nhận diện, theo dõi và báo cáo các cấp quản lý về các rủi ro trong quá trình thực hiện công việc để có giải pháp kịp thời;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
 
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học, chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, Ngân hàng trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý phát triển năng lực, vận hành đào tạo cho đội ngũ 
- Am hiểu hoạt động phát triển kinh doanh trong ngành tài chính, ngân hàng, đầu tư
- Các Kỹ năng: Phân tích và dự báo. Nhận diện và giải quyết vấn đề thiết kế phương pháp, công cụ L&D' Quản lý và giám sát triển khai công việc năng lập kế hoạch và tổ chức; CÓ khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng lãnh đạo:Có khả năng Huấn luyện và phát triển nguồn nhân lực

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn; các chế độ phúc lợi, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2023)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm; CCCD, GKS
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên tuyển dụng
- SĐT: 0822.288.338