Chuyên viên thẩm định tái bảo hiểm

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên thẩm định tái bảo hiểm 
2. Nơi làm việc:
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện đánh giá, thẩm định rủi ro & xác nhận cho Ban NV khả năng tham gia  dịch vụ theo quy định hợp đồng tái.
- Thực hiện thu xếp Tái bảo hiểm tạm thời , Tìm kiếm thị trường tái, đề xuất nhà tái , xây dựng & trình  phương án nhượng tái các dịch vụ nghiệp vụ tài sản
- Thực hiện phát sinh và theo dõi hợp đồng nhượng tái nhóm nghiệp vụ tài sản
- Thực hiện phân bổ tỉ lệ, cơ cấu tái bảo hiểm các dịch vụ/ đơn bảo hiểm nhóm nghiệp vụ tài sản
- Xin xác nhận nhà tái trên bản chào, xây dựng phương án tái hỗ trợ công tác đấu thầu, tính toán cơ chế dịch vụ nhóm nghiệp vụ tài sản
- Thẩm định, đánh giá rủi ro và đề xuất phương án nhận tái nhóm nghiệp vụ Tài sản
- Dự thảo, trình ký và theo dõi hợp đồng nhận tái nhóm nghiệp vụ Tài sản
- Tiếp nhận, theo dõi và cập nhật tổn thất nhận tái, thẩm định hồ sơ bồi thường và đề xuất phương án bồi thường nhận tái nhóm nghiệp vụ tài sản

4. Yêu cầu:
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, kinh tế, bảo hiểm
- Tiếng Anh: IELTS 5.0, TOEIC 600 là lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm làm bảo hiểm phi nhân thọ, làm bộ phận kinh doanh hoặc quản lý nghiệp vụ bảo hiểm

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo 
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)