Triết lý thương hiệu:

  • P - People (Con người): Giá trị phụng sự hướng tới con người - Mọi sản phẩm và dịch vụ của PTI đều hướng tới giá trị phụng sự cho nếp sống Bảo hiểm Bảo an & Tương hỗ của mỗi con người và đội ngũ con người làm nghề có chuẩn mực và đạo đức của PTI cũng là sự cạnh tranh khác biệt mà công ty muốn phấn đấu hướng tới.

  • T- Trust (Niềm tin): Giá trị niềm tin được xây dựng và tích lũy theo thời gian năm tháng, từ những bài học sai lầm, những thách thức của thị trường, của khách hàng và của chính chung tôi, đã giúp công ty luôn thay đổi và cải tiến để chinh phục được niềm tin của Đội ngũ và của Khách hàng với Công ty.

  • I-Insurance (Bảo an): Giá trị Bảo hiểm Bảo an và Tương Hỗ - Mọi sản phẩm Bảo hiểm của PTI đều được thiết kế trên các nguyên tắc bảo vệ điều kiện an sinh và hướng tới giá trị Bảo an và Tương Hỗ của cả cộng đồng khách hàng tham gia bảo hiểm, giúp cho sản phẩm bảo hiểm có thể dễ dàng tiếp cận và phù hợp với mọi cá nhân. 

Tầm nhìn

Xây dựng PTI là một trong những định chế Tài chính Bảo hiểm chuẩn mực và uy tín được lựa chọn tin cậy nhất trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Sứ mệnh

Xây dựng một môi trường làm nghề bền vững và an vui cho đội ngũ chuyên viên đang tìm kiếm cơ hội học hỏi, trưởng thành và cống hiến cho lý tưởng làm nghề Bảo vệ an sinh, Bảo hiểm tương hỗ cho mọi khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam.

Slogan

People Trust Insurance thể hiện cam kết của công ty với việc đặt giá trị con người, yếu tố nhân văn lên hàng đầu, dựa trên các giá trị niềm tin và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm toàn diện hướng tới giá trị Bảo an và Tương hỗ cho khách hàng, đối tác, cộng đồng.

Giá trị cốt lõi (4C)

Đạo đức chính trực 

Đó là là giá trị cốt lõi đầu tiên của mỗi thành viên PTI, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có sự chính trực và cam kết tôn trọng sự thật khách quan mới giúp chúng tôi có thể tự tin xây dựng uy tín dịch vụ và các giá trị bền vững cho một tập thể của những con người yêu nghề và trân quý tất cả cơ hội khách hàng đã trao tặng chúng tôi.

Trí tuệ tập thể

Mỗi cá nhân chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người có kiến thức, kinh nghiệm với thái độ cầu thị; đồng thời tìm hiểu nền tảng trí tuệ tập thể đã được tích lũy qua thời gian, áp dụng hiệu quả trong công việc và hoàn thiện năng lực của tổ chức.

Hợp tác phụng sự

Mọi trải nghiệm của chúng tôi với mỗi khách hàng là một tài sản quý báu, giúp chúng tôi luôn được học hỏi và hoàn thiện mình. Chúng tôi tôn trọng mọi nhu cầu khác biệt của mỗi khách hàng và luôn lắng nghe để thấu hiểu từng nhu cầu và cung cấp được giải pháp tối ưu cho khách hàng với mọi điều kiện chúng tôi có thể.

Kết nối giá trị

Chúng tôi cùng nhau chia sẻ và đóng góp kinh nghiệm và kiến thức nghề nghiệp để tạo được một dòng sông trí tuệ tập thể, giúp cho mỗi chúng tôi có được nền tảng tri thức nghề nghiệp và sự sáng tạo không ngừng của một tập thể lớn mạnh, đáp ứng được mọi mong đợi của kháchhàng

 
  • TRIẾT LÝ thương hiệu

PTI xác định 3 yếu tố quan trọng hình thành nên tính cách thương hiệu của PTI là:

  • Sự chân thành càng được đề cao bao nhiêu thì lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp đó sẽ càng vững vàng bấy nhiêu

  • Khi thương hiệu coi “tín nghĩa” là chiến lược, là phương pháp kinh doanh thì thương hiệu đó sẽ nắm chắc trong tay sự thành công trong tâm trí của mọi khách hàng

  • Hành động sẻ chia chính là điều mà xã hội luôn cần có, đó cũng chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của những doanh nghiệp kinh doanh vì một mục đích cao cả và tốt đẹp

Chân thành - Tín nghĩa - Sẻ chia: Đây là 3 phẩm chất quan trọng nhất của một người bạn đích thực: đối xử chân thành, không vụ lợi và ồn ào; tôn trọng chữ tín và là người giữ chữ tín, có tính cách nghĩa hiệp; coi khó khăn của bạn là khó khăn của mình và sẵn sàng chia sẻ cả lúc vui lẫn lúc buồn, kể cả khi thành công hay khi gặp hoạn nạn khó khăn đều có PTI bên bạn. Một người bạn như vậy sẽ được gắn bó lâu dài - Khi làm được điều đó thì thương hiệu của PTI sẽ tồn tại bền vững và lâu dài trong lòng khách hàng.