Triết lý thương hiệu:
P - People (Con người): Giá trị phụng sự hướng tới con người - Mọi sản phẩm và dịch vụ của PTI đều hướng tới giá trị phụng sự cho nếp sống Bảo hiểm Bảo an & Tương hỗ của mỗi con người và đội ngũ con người làm nghề có chuẩn mực và đạo đức của PTI cũng là sự cạnh tranh khác biệt mà công ty muốn phấn đấu hướng tới.
T- Trust (Niềm tin): Giá trị niềm tin được xây dựng và tích lũy theo thời gian năm tháng, từ những bài học sai lầm, những thách thức của thị trường, của khách hàng và của chính chung tôi, đã giúp công ty luôn thay đổi và cải tiến để chinh phục được niềm tin của Đội ngũ và của Khách hàng với Công ty.
I-Insurance (Bảo an): Giá trị Bảo hiểm Bảo an và Tương Hỗ - Mọi sản phẩm Bảo hiểm của PTI đều được thiết kế trên các nguyên tắc bảo vệ điều kiện an sinh và hướng tới giá trị Bảo an và Tương Hỗ của cả cộng đồng khách hàng tham gia bảo hiểm, giúp cho sản phẩm bảo hiểm có thể dễ dàng tiếp cận và phù hợp với mọi cá nhân.
Tầm nhìn
Xây dựng PTI là một trong những định chế Tài chính Bảo hiểm chuẩn mực và uy tín được lựa chọn tin cậy nhất trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.
Sứ mệnh
Xây dựng một môi trường làm nghề bền vững và an vui cho đội ngũ chuyên viên đang tìm kiếm cơ hội học hỏi, trưởng thành và cống hiến cho lý tưởng làm nghề Bảo vệ an sinh, Bảo hiểm tương hỗ cho mọi khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam.
Slogan
People Trust Insurance thể hiện cam kết của công ty với việc đặt giá trị con người, yếu tố nhân văn lên hàng đầu, dựa trên các giá trị niềm tin và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm toàn diện hướng tới giá trị Bảo an và Tương hỗ cho khách hàng, đối tác, cộng đồng.
TRIẾT LÝ thương hiệu
PTI xác định 3 yếu tố quan trọng hình thành nên tính cách thương hiệu của PTI là:
Sự chân thành càng được đề cao bao nhiêu thì lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp đó sẽ càng vững vàng bấy nhiêu
Khi thương hiệu coi “tín nghĩa” là chiến lược, là phương pháp kinh doanh thì thương hiệu đó sẽ nắm chắc trong tay sự thành công trong tâm trí của mọi khách hàng
Hành động sẻ chia chính là điều mà xã hội luôn cần có, đó cũng chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của những doanh nghiệp kinh doanh vì một mục đích cao cả và tốt đẹp
Chân thành - Tín nghĩa - Sẻ chia: Đây là 3 phẩm chất quan trọng nhất của một người bạn đích thực: đối xử chân thành, không vụ lợi và ồn ào; tôn trọng chữ tín và là người giữ chữ tín, có tính cách nghĩa hiệp; coi khó khăn của bạn là khó khăn của mình và sẵn sàng chia sẻ cả lúc vui lẫn lúc buồn, kể cả khi thành công hay khi gặp hoạn nạn khó khăn đều có PTI bên bạn. Một người bạn như vậy sẽ được gắn bó lâu dài - Khi làm được điều đó thì thương hiệu của PTI sẽ tồn tại bền vững và lâu dài trong lòng khách hàng.