Bảo hiểm PTI tiên phong giám định tổn thất 24/7

Theo báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm 2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đạt tốc độ tăng trưởng 7,1% so với cùng kỳ dù diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp và làm ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp trên cả nước. Con số này là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của bảo hiểm PTI.
 

Bảo hiểm PTI đã dần chuyển hướng, thay vì tập trung vào việc tăng doanh thu bằng việc dồn nguồn lực cho việc tăng cường chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm tốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khi mức phí và các sản phẩm bảo hiểm giữa các doanh nghiệp không có quá nhiều sự khác biệt thì chất lượng dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng sẽ là yếu tố quan trọng nhất để giữ chân khách hàng gắn bó với công ty, giúp công ty phát triển bền vững.

Hiện nay, với nghiệp vụ xe cơ giới, các doanh nghiệp đều phải quan tâm đến đội ngũ giám định viên. Bởi chất lượng dịch vụ sau bán hàng hay uy tín của công ty sẽ được khách hàng quyết định dựa trên chính trải nghiệm với đội ngũ giám định viên. Tại PTI, giám định viên luôn được đào tạo thường xuyên thông qua các chương trình giảng dạy nội bộ, đồng thời liên tục được cập nhật công nghệ mới vào quá trình giám định.
 

Ngoài ra, Bảo hiểm PTI luôn minh bạch trong các thông tin về bồi thường. Khách hàng có thể tự tra cứu hồ sơ khi xảy ra tổn thất, thông tin và số tiền bồi thường được thông báo thường xuyên qua tin nhắn, giúp khách hàng chủ động trong công việc. PTI cũng là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tiên phong giám định chi tiết thiệt hại tổn thất của khách hàng 24/7 thông qua số hotline 1900545475.
T
heo đó, xe khách hàng khi vào xưởng sẽ được sửa chữa ngay bất kể ngày nghỉ cuối tuần hay nghỉ lễ; PTI sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa xe lưu động, , tư vấn kĩ thuật đối với các hư hỏng do PAN trong các trường hợp xe chết máy, hết ắc quy dọc đường…; đối với những tổn thất về vật tư như kính, gương, đèn…PTI cũng sẽ ưu tiên sửa chữa nhanh chóng. 
Chính những cải tiến đó đã giúp cho PTI xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Trong năm 2020, bên cạnh mục tiêu về tăng trưởng doanh thu xe cơ giới 10% so với 2019, PTI sẽ tiếp tục tập trung nhân lực vào hoàn thiện chất lượng dịch vụ tới khách hàng nhằm giữ vững vị trí số 2 về bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm con người.

Khách hàng có thể tra cứu danh sách Gara liên kết làm việc 24/7 theo khu vực Bắc – Trung – Nam gồm các thông tin: Khu vực phục vụ, thời gian phục vụ, những loại xe sửa chữa cụ thể tại đường link sau:

-> Click: Khu vực miền Bắc
-> Click: 
Khu vực miền Trung
-> Click: Khu vực miền Nam

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN - PTI