Kinh nghiệm bứt phá doanh thu sản phẩm Bệnh hiểm nghèo qua VPBank kênh tiểu thương

Chỉ trong vòng 6 tháng hợp tác triển khai bán giữa kênh HHB Nam Định và PTI Nam Định đã đưa con số doanh thu HHB Nam Định từ 12 triệu đồng những tháng đầu vươn lên gấp hơn 9 lần, đạt ngưỡng 110 triệu đồng vào tháng 06/2021 – dẫn đầu toàn hệ thống HHB.

Với một sản phẩm bán lẻ không kèm khoản vay và một kênh bán với giỏ bán rất đa dạng, sản phẩm bệnh hiểm nghèo của PTI thực sự đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưu tiên đẩy mạnh của cán bộ điểm bán.

Có thể nói, chìa khóa dẫn tới bứt phá doanh thu của chi nhánh HHB Nam Định là nhờ có sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, sự hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ PTI Nam Định. Trên mặt trận bảo hiểm, kênh HHB từ không có thói quen bán, PTI Nam Định đã luôn “sớm, sát, siêng” dành toàn lực hỗ trợ cán bộ VPBank. Sớm – Triển khai sản phẩm sớm; Sát - Bám sát điểm bán, chia sẻ liên tục các điểm mạnh của sản phẩm, kĩ năng chốt khách hàng; Siêng - Không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng hỗ trợ từng đơn dù là phí bé nhất, thường xuyên hỗ trợ KH, giải đáp thắc mắc, cập nhật thường xuyên doanh thu trên các group. Chị Bích Hạnh – cán bộ PTI Nam Định chia sẻ “HHB chỉ cần chốt đơn – Thế giới còn lại có PTI lo!!!”

Anh Phan Văn Thành – cán bộ kinh doanh xuất sắc của HHB Nam Định chia sẻ sự tin tưởng vào PTI Nam Định và sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của PTI. Cán bộ PTI luôn luôn có mặt giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như cán bộ VPBank, đồng thời tích cực truyền thông, cập nhật giải thưởng các chương trình thi đua. Qua đó, tạo được sự gắn bó thân thiết với điểm bán nói chung và cán bộ bán nói riêng, giúp hai bên thuận lợi trong quá trình tác nghiệp, chung tay mang sản phẩm tới cho khách hàng.

Nhằm mục tiêu tiếp tục duy trì và thúc đẩy doanh thu qua kênh HHB, PTI Nam Định vạch rõ chiến lược bám sát điểm bán – thường xuyên tái đào tạo sản phẩm, truyền thông sâu rộng các chương trình thi đua, khuyến khích cán bộ HHB gắn sản phẩm vào khoản vay (bằng cách ưu đãi giảm lãi suất), cứ chốt khoản vay là có bảo hiểm BHN đi kèm.

Cùng nhau đẩy mạnh doanh số bán, cả hai đối tác không chỉ bắt tay mang tới thành công chung mà còn lan tỏa nhiều giá trị tích cực, mang một sản phẩm tốt, sự thoải mái và an tâm tới cho khách hàng.

Sản phẩm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo của PTI là sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhằm cung cấp nguồn dự phòng tài chính tối ưu cho khách hàng trước 14 căn bệnh nguy hiểm, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính và an tâm điều trị.
 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN