Tuyển dụng Chuyên viên Phòng chống trục lợi bảo hiểm

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên phòng chống trục lợi bảo hiểm

2. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

3. Nơi làm việc:
- Khối Quản trị tổ chức - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Điều tra, xác minh, nghiên cứu bằng chứng, giải quyết hoặc hỗ trợ giải quyết các vụ việc sai phạm, có dấu hiệu trục lợi bảo hiểm tại Công ty.
- Phối hợp với các cơ quan chức năng, các cá nhân, tổ chức có liên quan để điều tra xác minh trong quá trình xử lý thu đòi công nợ/thu đòi người thứ ba của cán bộ/cá nhân/tổ chức có liên quan đến công ty.
- Làm việc với khách hàng, người có quyền lợi và/hoặc nghĩa vụ liên quan và các cơ quan có thẩm quyền nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của PTI.
- Xác định và xử lý các yêu cầu bảo hiểm đáng ngờ hoặc có vấn đề trong hoạt động kinh doanh tại công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn, đưa ra các ý kiến về pháp lý đối với các vấn đề liên quan đến tổ chức, hoạt động nghiệp vụ, hợp đồng, mọi giao dịch kinh tế phát sinh.
- Tư vấn, thẩm định pháp lý: hồ sơ, hợp đồng, quy chế, quy trình, khiếu nại, tố cáo, tranh tụng, thu đòi người thứ ba... đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
 
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành về Luật, An ninh, Cảnh sát, Kiểm soát, Tòa án, Kinh tế, Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến điều tra, thanh tra, phòng chống trục lợi
- Có khả năng nghiên cứu pháp luật toàn diện và soạn thảo văn bản pháp lý
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề/tình huống và tổ chức, quản lý công việc
- Có kỹ năng điều tra, thu thập thông tin, phân tích tài liệu/dữ liệu, đánh giá/nhận diện rủi ro pháp lý/ tuân thủ 
- Có kỹ năng về làm việc nhóm, làm việc độc lập, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục/tranh luận hiệu quả
- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh ở mức khá

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn; các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2023)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm; CCCD, GKSK
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/03/2023, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư - Chuyên viên tuyển dụng
- SĐT: 0915.060.767