Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc
1. Số lượng tuyển dụng: 05 người.
2. Địa điểm làm việc
- Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc
- Căn số 2N7B - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân- TP Hà Nội.
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện chào bán, giao kết hợp đồng, phát đơn bảo hiểm, thu phí bảo hiểm
- Có hiểu biết về các nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ.
- Theo dõi và thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.
- Theo dõi tái tục.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: Bảo hiểm, QTKD, Marketing, Kinh tế…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh và các ngoại ngữ khác là 1 lợi thế;
- Am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến công việc,
- Kiến thức về sản phẩm và kinh doanh bảo hiểm.
- Kiến thức về nghiên cứu thị trường.
- Kiến thức về phát triển mạng lưới, kênh phân phối.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Làm việc nhóm.
- Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
- Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc,có thể đi công tác xa và làm thêm giờ.
- Độ tuổi: Dưới 35
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương + Thưởng doanh số
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
6. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022
7. Địa chỉ email nộp hồ sơ: linhlt_aulac@pti.com.vn
8. Điện thoại liên hệ: Chị Lại Thùy Linh - Phòng kế toán tổng hợp (0983.426.883)
2. Địa điểm làm việc
- Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc
- Căn số 2N7B - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân- TP Hà Nội.
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện chào bán, giao kết hợp đồng, phát đơn bảo hiểm, thu phí bảo hiểm
- Có hiểu biết về các nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ.
- Theo dõi và thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.
- Theo dõi tái tục.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: Bảo hiểm, QTKD, Marketing, Kinh tế…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh và các ngoại ngữ khác là 1 lợi thế;
- Am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến công việc,
- Kiến thức về sản phẩm và kinh doanh bảo hiểm.
- Kiến thức về nghiên cứu thị trường.
- Kiến thức về phát triển mạng lưới, kênh phân phối.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Làm việc nhóm.
- Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
- Nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc,có thể đi công tác xa và làm thêm giờ.
- Độ tuổi: Dưới 35
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương + Thưởng doanh số
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
6. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022
7. Địa chỉ email nộp hồ sơ: linhlt_aulac@pti.com.vn
8. Điện thoại liên hệ: Chị Lại Thùy Linh - Phòng kế toán tổng hợp (0983.426.883)