Tuyển dụng Chuyên viên Kế hoạch Ban Kế hoạch - Marketing

1. Vị trí tuyển dụng: 
- Vị trí: Nhân viên Kế hoạch, Ban Kế hoạch - Marketing
- Số lượng: 01 người

2. Nơi làm việc: 
- Ban: Kế hoạch - Marketing
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Mô tả công việc:
- Phân tích thông tin thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Xây dựng kế hoạch, Báo cáo phân tích đánh giá thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh, kiểm soát nguồn, đề xuất cơ chế phát sinh, quyết toán cơ chế.
- Hoàn thiện hệ thống mã nghiệp vụ, kênh, đại lý, khách hàng, báo cáo nguồn và hiệu quả.
- Công tác khác theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của lãnh đạo Ban.

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính;
- Có hiểu biết cơ bản về bảo hiểm;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu, lên báo cáo;
- Có khả năng làm việc độc lập trong các lĩnh vực được phân công;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
- Tiếng Anh: có thể đọc và nghiên cứu tài liệu;
- Trung thực, cẩn thận, chuyên nghiệp;
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc;

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/07/2019)
 
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/08/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Gấm - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.
- Sđt: 0979.231.269
- Email: gamntn@pti.com.vn