PTI phối hợp Tạp Hóa Cam tổ chức chương trình Tết tử tế 2021

Đầu tháng 2 năm 2021, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp cùng start-up Công nghệ Tạp Hóa Cam - mạng lưới kết nối và nâng cấp các cửa hàng tạp hóa truyền thống tổ chức chương trình Tết tử tế 2021, trao giỏ quà “Tết Tử Tế” cho 600 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn đến với mọi người.

Đại diện PTI cho biết, với mong muốn đem đến cho người dân một cái Tết ấm no, hạnh phúc và đủ đầy, PTI lựa chọn đồng hành cùng chương trình Tết tử tế 2021 trao tặng tổng cộng 600 phần quà cho các gia đình trên toàn quốc. Phía PTI kỳ vọng chương trình Tết tử tế 2021 nói riêng và dự án Kệ cam tử tế nói chung sẽ ngày một nhân rộng, giúp đỡ được nhiều người dân hơn nữa để họ vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống yên tâm lao động.

Với phương châm “Ai cũng có thể cho đi và nhận được sự tử tế dễ dàng”, PTI và Tạp hóa Cam sẽ trao tặng mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực quanh điểm Kệ cam tử tế tại các cửa hàng tạp hóa tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương... Những phần quà này không chỉ bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: Dầu ăn, đường, gạo, sữa… mà còn bao gồm 01 gói bảo hiểm tai nạn hộ gia đình kéo dài trong 01 năm.

Chương trình Tết tử tế 2021 là một phần của sáng kiến cộng đồng Kệ cam tử tế ra mắt vào tháng 12/2020. Kệ Cam tử tế là một sáng kiến cộng đồng với ý tưởng kết hợp giữa sức mạnh của mạng lưới phân phối là tạp hóa và công nghệ để tạo ra tạo ra nền tảng phân phối quà từ thiện một cách hiệu quả, bền vững. Sáng kiến này hướng đến những người dân không may mắn, gặp khó khăn trên cả nước với những phần quà đầu tiên là Giỏ quà tết tử tế gồm các sản phẩm và dịch thiết yếu cho mùa Tết 2021.

Được biết, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Các chương trình do PTI phát động và hợp tác đều được đánh giá cao bởi sự đa dạng, mới mẻ trong cách thức triển khai nhằm hướng đến việc mang lại giá trị sử dụng cho số đông.
 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN