Nhân viên Banca khu vực Hồ Chí Minh

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện tuyển dụng vị trí Nhân viên Banca khu vực Hồ Chí Minh

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện thành lập năm 1998. Trải qua 19 năm thành lập và phát triển, đến nay PTI có hơn 1800 cán bộ, nhân viên với 41 công ty thành viên. PTI là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhất trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam về thị phần bảo hiểm gốc với tăng trưởng doanh thu bình quân hàng năm đạt 25 - 30%. Năm 2014, PTI vinh dự được đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và được giải thưởng Doanh nghiệp vì Người lao động do Thủ tướng chính phủ ban tặng. Hiện nay, để đáp ứng yêu cầu phát triển, PTI đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên BancaInsurance

2. Số lượng tuyển dụng: 15

3. Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh

4. Mô tả công việc:
- Bancassurance là một sự kết hợp giữa công ty bảo hiểm hàng đầu PTI và các đối tác ngân hàng hàng đầu Việt Nam (Vietcombank, VP Bank, Maritime Bank, TP Bank, Techcombank, PVCombank, ACB, Shinhan Bank,  OCB, Lienviet Post Bank, NCB, Agribank .... )
Chuyên viên tư vấn Bancassurance: có cơ hội là nhân viên chính thức của PTI Hồ Chí Minh, Công ty thành viên của công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam.
- Có cơ hội làm việc với chi nhánh Ngân hàng và sử dụng nguồn khách hàng từ các Ngân hàng đối tác (đã có sẵn của công ty Bảo hiểm Bưu điện TP Hồ Chí Minh) để giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng về các sản phẩm Bảo Hiểm của Công ty bảo hiểm PTI
- Làm việc trực tiếp với CBNV và quản lý của Ngân hàng đối tác.
- Gặp gỡ và tư vấn khách hàng tại ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp Quản lý.
 
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm SALE từ 1 đến 3 năm,
- Có kinh nghiệm về bảo hiểm hoặc ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết làm việc lâu dài
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu học hỏi.
- Phong cách chuyên nghiệp.
- Ngoại hình dễ nhìn.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng (không giới hạn)
- Nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức với công ty bảo hiểm TP Hồ Chí Minh.
- Đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định (Chế độ nghỉ phép + BH y tế + BH khám chữa bệnh + BH tai nạn + BH Xã hội + BH thất nghiệp)
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và trở thành Trưởng Phòng
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo chế độ khen thưởng cho nhân viên
- Nhiều chế độ khen thưởng: Tháng, quý, năm, duy trì hợp đồng, chăm sóc khách hàng, lương tháng 13 (tháng 14, tháng 15…tùy theo tình hình kinh doanh)
- Và nhiều cơ hội khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:  Nhan vien BancaInsurance_Nguyen Van A_31052017)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/5/2017, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

10. Địa chỉ nộp hồ sơ: 

Công ty bảo hiểm bưu điện TP Hồ Chí Minh, 27 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Lê, TP Khách hàng cá nhân
Email: lent_hcm@pti.com.vn
(Chấp nhận hồ sơ gửi qua email)