Tuyển dụng Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) lĩnh vực Fintech/Insurtech

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phân tích nghiệp vụ (BA)

2. Số lượng tuyển dụng: 03 nhân sự 

3. Nơi làm việc:
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện - Số 95 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ đối với các sản phẩm Fintech/Insurtech;
- Thực hiện nghiệp vụ phân tích, làm rõ yêu cầu và thống nhất với các bên liên quan;
- Xây dựng các tài liệu phân tích, đặc tả yêu cầu, mô hình hoá quy trình nghiệp vụ;
- Tham gia, giám sát quá trình kiểm thử nhằm đảm bảo chất lượng của hệ thống đáp ứng đúng và đủ các yêu cầu đã đặt ra;
- Quản lý các nội dung điều chỉnh của sản phẩm, phân tích mức độ ảnh hưởng của các điều chỉnh đối với tổng thể hệ thống.

5. Yêu cầu:
- Về Kinh nghiệm:
+ Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ;
+ Từng tham gia phân tích/ xây dựng quy trình/ kinh doanh sản phẩm của các công ty tài chính, cổng thanh toán/ví, ngân hàng/bảo hiểm là một lợi thế;
+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức tổng quan về tài chính, ngân hàng, bảo hiểm;
+ Kỹ năng mô tả bằng BPMN, Use-Case, Prototype;
+ Kinh nghiệm/ khả năng làm UI/UX là một lợi thế;
+ Có kinh nghệm làm việc với các dự án theo quy trình Agile/Scrum.
- Về kỹ năng mềm:
+ Tư duy logic tốt;
+ Khả năng giao tiếp tốt, viết tài liệu, truyền đạt tốt;
+ Tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm cao, chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2022

9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms.Thư  - Chuyên viên bộ phận Phát triển nhân sự
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)