Tuyển dụng Chuyên viên Kiểm soát nội bộ Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kiểm toán nội bộ - Ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ

2. Nơi làm việc:
- Ban: Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Mô tả công việc:
- Đánh giá rủi ro, thực hiện kiểm toán trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Chạy số liệu, thực hiện các phần hành xây dựng kế hoạch kiểm toán và chương trình làm việc.
- Dự thảo báo cáo kiểm toán nội bộ trong phạm vi được phân công.
- Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị của kiểm toán nội bộ tại các đơn vị được kiểm toán.
- Chủ động cập nhật các kiến thức mới về kiểm toán nội bộ để phục vụ công việc một cách tốt nhất

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kiểm toán độc lập hoặc kiểm toán nội bộ;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu, lên báo cáo;
- Có khả năng làm việc độc lập trong các lĩnh vực được phân công;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
- Tiếng Anh: có thể đọc và nghiên cứu tài liệu;
- Trung thực, khách quan, chuyên nghiệp và yêu thích lĩnh vực kiểm toán nội bộ;
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc và đi công tác ngoại tỉnh;

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo 
- SĐT: 0915.060.767 (Ext: 8111)