Tuyển dụng chuyên viên đối soát Ban Hợp tác phát triển kênh ngân hàng và các tổ chức tài chính Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên đối soát - Ban Hợp tác và Phát triển Kênh ngân hàng và các Tổ chức tài chính (Ban PT Kênh Banca) 

2. Nơi làm việc: 
- Ban: Ban Hợp tác và Phát triển Kênh ngân hàng và các Tổ chức tài chính (Ban PT Kênh Banca)
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Mô tả công việc
a. Đối soát, thanh toán
- Kiểm tra phí bảo hiểm trên tài khoản chuyên thu mở tại mỗi ngân hàng
- Phân loại phí bảo hiểm theo từng đơn vị, nghiệp vụ, sản phẩm
- Thực hiện báo có phí bảo hiểm cho từng đơn vị kinh doanh
- Kiểm tra chéo các hợp đồng bảo hiểm trên phần mềm cấp đơn trong trường hợp có sai lệch
- Thực hiện đối soát phí bảo hiểm với từng đối tác theo định kỳ hàng Tháng
- Phối hợp với ban Tài chính Kế toán trong việc thanh toán hoa hồng đại lý cho Ngân hàng và báo nợ cho đơn vị kinh doanh
b. Báo cáo kinh doanh
- Thực hiện chạy các báo cáo trên phần mềm theo định kỳ Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm
- Hỗ trợ lãnh đạo ban và các chuyên viên thúc đẩy bán làm các báo cáo phân tích theo từng sự vụ
c. Chuẩn hoá mã kênh bán 
- Hỗ trợ các đơn vị lập mã kênh bán
- Rà soát các kênh bán hiện tại nhằm chuẩn hoá dữ liệu kênh bán 
d. Các công việc khác theo chỉ định của Lãnh đạo ban

4. Yêu cầu công việc:
- Năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, ngân hàng, tài chính. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Bancassurance tại Ngân hàng hoặc công ty Bảo hiểm
- Năng lực và kỹ năng:
o Kỹ năng tin học văn phòng tốt
o Kiên trì, cẩn thận, cần cù, chịu khó
o Có khả năng làm báo cáo và phân tích kinh doanh
- Trung thực, tự tin, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ cao đối với đối tác, đồng nghiệp
- Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Kế toán, thống kê, ngân hàng, tài chính

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_10/01/2019)
 
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 02/10/2020, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn

9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phí Việt Thao, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.
- Sđt: 0943.838.188