Tuyển dụng Chuyên viên Ban Tái bảo hiểm Trụ sở chính

1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Ban Tái bảo hiểm
2. Số lượng tuyển dụng: 01 người
3. Nơi làm việc: 
- Ban: Ban Tái bảo hiểm
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

4. Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc cụ thể liên quan đến công tác nhượng tái, triển khai, thực hiện kế hoạch nhận tái.
- Thu đòi và chi trả bồi thường
- Thực hiện việc tính toán, phân bổ chi phí giám định thu đòi từ các nhà tái liên quan tới nghiệp vụ
- Hỗ trợ cung cấp các số liệu và thông tin có liên quan tới khách hàng, thống kê doanh thu phục vụ phát triển thị trường tái bảo hiểm
- Thực hiện việc đánh giá, thẩm định rủi ro, thu xếp tái bảo hiểm cho từng dịch vụ.
- Tiếp cận các nhà tái bảo hiểm/môi giới để lấy bản chào phí đối với các dịch vụ;
- Quản lý các hợp đồng/đơn bảo hiểm (theo dõi thực hiện bồi thường)
- Tham gia cung cấp thông tin hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công

5. Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: bảo hiểm, kinh tế đối ngoại, ngoại thương
- Năng lực và kỹ năng:
o Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo trước đám đông
o Khả năng đàm phán tốt
o Sử dụng Tiếng Anh, các phần mềm, soạn thảo tài liệu và viết báo cáo tốt
o  Khả năng làm việc nhóm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác
- Chăm chỉ, có tính thần trách nhiệm, cầu thị, kiên trì, kiên quyết, sâu sát, điềm tĩnh, chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ cao đối với đối tác, đồng nghiệp.

6. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm Kết hợp con người, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.

7. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_10/01/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

8. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
9. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
10. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Phạm Anh Thư - Nhân viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.
- Sđt: 0915.060.767
- Email: thupa@pti.com.vn