Tuyển dụng Cán bộ Nghiệp vụ và Kinh doanh tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thủ Đô

I. Chuyên viên Phòng Quản lý nghiệp vụ: 
1. Địa bàn làm việc: Thành phố Hà Nội
2. Số lượng tuyển dụng: 2 ứng viên
3. Mô tả công việc
- Quản lý và hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ kinh doanh, Phòng kinh doanh.
- Thực hiện chào phí, cấp đơn, theo dõi quản lý đơn, công nợ của các kênh khai thác được giao, cũng như khai thác trực tiếp.
- Soạn thảo biểu mẫu hợp đồng bảo hiểm, điều khoản, sửa đổi bổ sung và lưu trữ tài liệu theo quy định;
- Theo dõi việc thực hiện, khai thác, cấp đơn cũng như các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng KD;
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích tình hình thực hiện công tác cấp đơn BH Tài sản kỹ thuật tại Công ty;
- Theo dõi, thu xếp, thực hiện hồ sơ thầu.
4. Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: Bảo hiểm (ưu tiên), Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Kỹ năng: Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng; Có khả năng làm việc nhóm cao; tiếng Anh tốt là một lợi thế;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thuộc lĩnh vực bảo hiểm tài sản kỹ thuật, hàng hải.

II. Chuyên viên Phòng bảo hiểm con người: 
1. Địa bàn làm việc: Thành phố Hà Nội
2. Số lượng tuyển dụng: 2 ứng viên
3. Mô tả công việc:
-  Quản lý, khai thác khách hàng hiện có của công ty được phân công
- Thực hiện tiếp xúc, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của đơn vị.
- Xây dựng bản chào phí, đàm phán chương trình bảo hiểm với Khách hàng/ Đối tác/ Môi giới
- Theo dõi, kiểm tra Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm đã cấp trên phần mềm nghiệp vụ:
- Hỗ trợ đơn vị nhập, duyệt, hủy Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm… trên phầm mềm nghiệp vụ.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty/ Phòng
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, 
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; Tin học MS Office thành thạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch.
- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm con người.

III. Chuyên viên kinh doanh bảo hiểm: 
1. Địa bàn làm việc: Thành phố Hà Nội
2. Số lượng tuyển dụng: 10 ứng viên
3. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý theo quy trình của Công ty.
- Phối hợp chăm sóc và khai thác những điểm bán do Công ty giao
- Đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Chịu trách nhiệm báo cáo đến Trưởng phòng và ban Giám đốc khi có yêu cầu.
- Thực hiện một số công tác theo phân công của trưởng phòng.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trưởng Kinh tế, Ngân hàng, Thương mại, Công Đoàn, Quản trị kinh doanh… 
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty bảo hiểm.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: MS Word, MS Excel.
- Có mối quan hệ tốt với các khách hàng.
- Có trách nhiệm cao trong công việc và giải quyết công việc tốt.

IV. Chính sách đãi ngộ cho các ứng viên
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm PTI care, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Công ty.

V. Hồ sơ yêu cầu
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_10/01/2019)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. (Miễn hoàn trả hồ sơ)
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Văn Phòng Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Thủ Đô, Tầng 5,6, Toà nhà 9A, ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
- Người liên hệ: Chị Tâm, Tel: 043.7245103/04 ext: 118    Mobile: 0936383824
Email: tamttt_duan@pti.com.vn