Tuyển dụng các vị trí tại Trụ sở chính Công ty Bảo hiểm Đại chúng LaneXang

1. Các vị trí tuyển dụng: 
+ Trưởng phòng PR & Marketing Lanexang Assurance
+ Trưởng phòng Quản lý Nghiệp vụ và Tái bảo hiểm Lanexang Assurance
+ Phó phòng Tài chính Kế toán Lanexang Assurance 
+ Chuyên viên PR & Marketing Lanexang Assurance
2. Số lượng tuyển dụng: 04 người.
3. Nơi làm việc: 
Trụ sở chính Công ty Bảo hiểm Đại chúng LaneXang (Thủ đô Vientiane) - Lào
4. Mô tả và yêu cầu công việc:
A. Vị trí Trưởng phòng PR & Marketing 
* Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch marketing của công ty
- Thực hiện các hoạt động Outbound và Inbound marketing
- Quản trị hệ thống websites của công ty
- Quản trị các kênh social media: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube,..
- Theo dõi, phân tích và lập báo cáo về hiệu quả của các kênh truyền thông, các hoạt động marketing
- Thực hiện POSM như: brochure, flyer, standee, kỷ yếu…
- Phụ trách tổ chức events: khai trương, giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng, event nội bộ,...
- Các công việc khác do Ban TGĐ giao. 
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR & Marketing
- Là người chính trực & tử tế;
- Năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp & copywriting tốt
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng Photoshop, Corel tốt. 
B. Trưởng phòng Quản lý Nghiệp vụ và Tái bảo hiểm
* Mô tả công việc:
- Xây dựng, hoàn thiện và đề xuất ban hành các nghiệp vụ bảo hiểm của Công ty;
- Xây dựng, hoàn thiện và đề xuất ban hành các quy trình, quy định liên quan đến khai thác, bồi thường các nghiệp vụ bảo hiểm của Công ty;
- Chỉ đạo & thực hiện công tác kiểm soát cấp đơn của các phòng kinh doanh tại trụ sở chính và tại các chi nhánh;
- Chỉ đạo & thực hiện toàn bộ các công tác liên quan đến nhận & nhượng tái bảo hiểm của Công ty như:
+ Xây dựng hợp đồng tái cố định hằng năm
+ Thu xếp tái tạm thời
+ Nhận tái bảo hiểm từ các công ty khác
+ Thu đòi tái bảo hiểm
- Các công việc khác do Ban Tổng giám đốc chỉ đạo
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học/Trên đại học hệ chính quy các trường Đại học công lập có uy tín trong và ngoài nước;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm quản lý nghiệp vụ hoặc tái bảo hiểm;
- Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc;
- Giao tiếp, khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt;
- Sử dụng tiếng Anh thuần thục (đặc biệt là kỹ năng đọc/viết) 
C. Vị trí Phó phòng Tài chính Kế toán
* Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc như của một kế toán trưởng công ty
- Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của Công ty, không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy;
- Chấp hành bảo vệ tài sản, tiền vốn trong công ty;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiêt và tổng hợp;
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty;
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty; 
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán hàng quý, hàng năm theo chế độ kế toán của Việt Nam và Lào 
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụchính xác và đúng quy định.
- Có kinh nghiệm làm việc 1 – 2 năm ở trong các công ty kiểm toán lớn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong những Công ty vốn nước ngoài để báo cáo trực tiếp về Công ty mẹ là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo trong công việc tài chính kế toán (Do làm việc cho công ty ở nước ngoài) là một lợi thế
D. Vị trí Chuyên viên PR & Marketing
* Mô tả công việc:
Tham gia và hỗ trợ trường phòng trong các mảng công việc sau :
- Xây dựng kế hoạch marketing của công ty
- Thực hiện các hoạt động Outbound và Inbound marketing
- Quản trị hệ thống websites của công ty
- Quản trị các kênh social media: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube,..
- Theo dõi, phân tích và lập báo cáo về hiệu quả của các kênh truyền thông, các hoạt động marketing
- Thực hiện POSM như: brochure, flyer, standee, kỷ yếu…
- Tổ chức events: khai trương, giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng, event nội bộ,...
- Các công việc khác do Ban TGĐ giao.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Marketing
- Năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Giao tiếp, khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt;
- Khả năng tiếng Anh tốt;
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng Photoshop, Corel tốt.
-  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR & Marketing
5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Mức lương thoả thuận và xứng đáng với năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT tại VN
- Hỗ trợ chi phí nhà ở, phương tiện đi lại tại Lào
- Hỗ trợ tiền ăn ca, công tác phí, điện thoại hàng tháng
- Chế độ thưởng lương bổ sung theo kết quả kinh doanh
- Hỗ trợ vé khứ hồi về Việt Nam thăm nhà & người thân sang thăm
- Khám sức khoẻ toàn diện hàng năm & được đi du lịch hàng năm theo chính sách công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Và rất nhiều chính sách đãi ngộ khác từ LAP : ngày sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, ốm đau, đồng phục...
6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Công ty Bảo hiểm đại chúng LaneXang được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_10/01/2019)
 
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
8. Địa chỉ email nộp hồ sơ: tuyendung@pti.com.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Gấm - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.
- Sđt: 0979.231.269
- Email: gamntn@pti.com.vn