1. Xây dựng kế hoạch & Phát triển kinh doanh
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Phát triển các sản phẩm bảo hiểm số hóa phù hợp với nhu cầu khách hàng.
2. Quản lý quan hệ khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp bảo hiểm tổng thể theo định hướng phát triển bền vững.
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa quy trình tư vấn sản phẩm tới khách hàng.
3. Xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Định hướng, hỗ trợ và tạo động lực cho đội ngũ.
- Đánh giá năng lực và đề xuất các chương trình phát triển nhân sự phù hợp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Chứng chỉ về Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Chứng chỉ về Quản lý rủi ro (ưu tiên).
2. Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm về chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm.
3. Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
3.1. Kỹ năng chuyên môn
- Hiểu biết sâu rộng về thị trường tài chính, bảo hiểm.
- Kiến thức về quản trị rủi ro và tuân thủ.
- Am hiểu về chuyển đổi số và công nghệ trong bảo hiểm.
3.2. Kỹ năng theo ngành
- Thành thạo các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
- Hiểu biết về ESG và phát triển bền vững.
- Kiến thức về InsurTech và các xu hướng công nghệ mới.
3.3. Kỹ năng số
- Khả năng làm việc trong môi trường số hóa.
4. Năng lực lãnh đạo
- Định hướng phát triển đội ngũ phù hợp với chiến lược tổ chức. Thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả trong toàn bộ phòng ban.
- Xác định mối liên hệ giữa các yếu tố nội bộ và môi trường bên ngoài. Đề xuất cải tiến đơn giản để đạt hiệu quả cao hơn.
- Đưa ra quyết định trong phạm vi chuyên môn, có cân nhắc tác động đến nhóm hoặc dự án. Đánh giá rủi ro cơ bản dựa trên thông tin sẵn có.
5. Năng lực cốt lõi
- Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C)
IV. Chế độ đãi ngộ/ Benefits
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
V. Thông tin ứng tuyển/ Information
1. Email gửi CV ứng tuyển: tuyendung@pti.com.vn
2. Khu vực tuyển dụng: Hà Nội