Bảo hiểm PTI là nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất tại các giải Marathon 2019

Ngày 10/6/2019, với mong muốn truyền tải thông điệpSống chủ động”, cùng lan tỏa những hoạt động hữu ích nhằm chủ động bảo vệ sức khoẻ và rèn luyện thể thao,Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTIđã đồng hành cùng hai giải chạy lớn Vnexpress Marathon2019 (VM) và Otofun Marathon. Hai giải đấu đã thu hút sự tham gia của hơn 6000 vận động viên bán chuyên và phong trào trên toàn quốc.
 


 

Để các vận động viên yên tâm tham gia giải chạy, Bảo hiểm PTI đã tài trợ toàn bộ gói bảo hiểm cho vận động viên và ban tổ chức. Theo đó, tất cả những vận động viên, trọng tài, pacer, huấn luyện viên tham gia chương trình sẽ được PTI bảo hiểm toàn bộ cho mọi rủi ro trong quá trình tham gia đường đua. PTI là nhà bảo hiểm duy nhất của cả 2 giải.

 

VnExpress Marathon là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức tại Quy Nhơn vào ngày 9/6. Bên cạnh các hoạt động thể thao, VM 2019 còn trích 10% tổng số tiền đăng ký tham dự giải, tương đương 245 triệu đồng ,để xây mới điểm trường Lếch Mông A, xã Thanh Kim, huyện Sa Pa, Lào Cai.
 

 

Trong khi đó, giải chạy Otofun Marathon 2019 được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức của thành viên diễn đàn Otofun về an toàn giao thông & văn hóa giao thông, lan tỏa thông điệp tới cộng đồng, xã hội “Chạy vì an toàn giao thông”. Otofun là một diễn đàn lớn với sự tham gia của hàng ngàn lái xe trên toàn quốc. Giải chạy đã không chỉ tác động đến ý thức của cộng đồng mà còn góp phần làm thay đổi suy nghĩ của chính những thành viên trong diễn đàn otofun – những lái xe thường xuyên tham gia giao thông.
 

 

Đại diện PTI cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khích và tự hào góp phần vào thành công của những giải chạy lớn và càng thấy ý nghĩa hơn khi giải chạy mang thông điệp rất thiết thực vì an sinh xã hội, mỗi bước chạy của chúng ta đã góp một viên gạch cho dự án ánh sáng học đường - Quỹ học đường. Chắc chắn, PTI sẽ tiếp tục đồng hành cùng với BTC để nhân rộng những chương trình phong trào và đầy ý nghĩa này ở những năm tiếp theo, góp phần lan tỏa thông điệp Sống chủ động để hạnh phúc hơn

Bên cạnh việc trao bảo hiểm cho mọi vận động viên tham gia giải chạy, bảo hiểm PTI còn trao thưởng gói bảo hiểm tai nạn sức khỏe cao cấp trong vòng 1 năm cho những vận động viên chiến thắng tại các cự ly của giải VM 2019. PTI hi vọng, gói bảo hiểm sẽ góp phần giúp các vận động viên tiếp tục duy trì hoạt động thể thao, chủ động sống khỏe, sống hạnh phúc.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẨO HIỂM BƯU ĐIỆN. – PTI