PTI ra mắt Trung tâm Giám định Bồi thường Khu vực Hà Nội

           Ngày 31/03/2017, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã chính thức ra mắt Trung tâm Giám định bồi thường xe cơ giới tại Hà Nội. Lễ ra mắt có sự tham gia của lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo các ban cùng gần 100 gara liên kết của PTI tại khu vực Hà Nội.

           Trung tâm Giám định Bồi thường có chức năng thực hiện toàn bộ công tác giám định và bồi thường theo quy trình chuẩn hóa, đảm bảo tính chính xác và đồng bộ. Toàn bộ thông tin về hồ sơ bồi thường được ghi nhận trên phần mềm nghiệp vụ, cập nhật tức thì theo tiến độ giải quyết, qua đó, ban lãnh đạo trực tiếp theo dõi trên hệ thống để giám sát, đôn đốc việc thực hiện. Khi cán bộ để quá thời hạn giải quyết so với quy định thì hệ thống sẽ tự động thông báo cho lãnh đạo cấp trên để nhắc nhở và đánh giá.

           Một điểm khác biệt nữa của Trung tâm so với thị trường là PTI còn cho phép tổng đài viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng truy cập được vào hệ thống, theo dõi được tiến độ giải quyết hồ sơ để cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình giám định bồi thường. Thông tin về tiến trình thực hiện cũng như số tiền bồi thường và thời gian sửa chữa xe sau khi được duyệt sẽ được hệ thống tự động cập nhật cho khách hàng thông qua tin nhắn sms. 

            Phát biểu tại Lễ ra mắt, Tổng Giám đốc PTI Bùi Xuân Thu cho biết: PTI thành lập Trung tâm Giám định bồi thường với mục đích nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Nhiệm vụ của Trung tâm là rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, tăng tính chính xác và chuyên môn hoá công tác giám định bồi thường, kiểm soát tỷ lệ bồi thường.

             Được biết, với sự hỗ trợ chuyển giao công nghệ của cổ đông chiến lược – công ty bảo hiểm Dongbu (doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc), PTI đang ứng dụng thành công nhiều phần mềm công nghệ hiện đại trong hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng. Những ứng dụng này không chỉ giúp PTI dễ dàng quản lý tiến độ giải quyết bồi thường mà còn minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, hạn chế việc trồng chéo, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng.

 

 

 In bản tin