Bảo hiểm Bưu điện (PTI) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ đầu năm 2010

       


Nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác bền lâu và gia tăng quyền lợi cho khách hàng, từ ngày 10/3 đến hết ngày 30/3/2010, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tặng quà đầu xuân đợt 3 có quy mô lớn nhất từ đầu năm 2010.

         Theo đó, các khách hàng lớn, tiềm năng, truyền thống có sự hợp tác lâu dài với PTI là đối tượng nằm trong chương trình được tặng quà đợt này của Công ty và cũng là dịp để PTI tri ân những khách hàng luôn đồng hành, ủng hộ PTI trên chặng đường phát triển hiện tại và sắp tới.

         Với phương châm luôn là người bạn đích thực đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống, PTI mong muốn đem đến cho khách hàng những tình cảm thân thiện, sẻ chia, tin cậy, sự đa dạng về Sản phẩm, chất lượng Dịch vụ được nâng cao cũng như các Chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng. 


 

 In bản tin